Phun Muỗi

Các bạn đang tìm hiểu dịch vụ xịt thuốc muỗi. THT Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ phun thuốc diệt muỗi tại nhà an toàn và hiệu quả. Sử dụng thuốc sinh học nhập khẩu Châu Âu, Anh, CHLB Đức. Cam kết diệt sạch tận gốc, không ảnh hướng tới sức khỏe con người, đặc biệt cho trẻ em bà bầu. Mời các bạn tìm hiểu thêm nhé.

Tại sao phải phun thuốc diệt muỗi?

phun muỗi

Vì muỗi vằn hoạt động vào thời gian 6-7h sáng và 17-19h tối. Vậy nên dù bạn có ngủ buông màn thì vẫn khó tránh khỏi bị muỗi vằn đốt.Vì nước ta là nước nhiệt đới ẩm gió mùa, thuận lợi cho các loại muỗi sinh sôi và nảy nở, phát triển. Với tốc độ sinh sản chóng mặt của muỗi, dù bạn vợt bắt muỗi thì vẫn khó hết hẳn.

Trên thế giới có hơn 2.500 loài muỗi khác nhau và chúng xuất hiện khắp nơi trên thế giới, chúng tồn tại bằng cách hút máu động vật sống và cả con người. Bất chấp nỗ lực diệt muỗi với vô số biện pháp khác nhau nhưng loài côn trùng đáng ghét này vẫn sinh sôi và phát triển không ngừng, trở thành mối nguy hiểm đe dọa toàn nhân loại.Cuối cùng, phun thuốc muỗi chính là cách phòng tránh hiệu quả nhất so với các phương pháp diệt muỗi thủ công khác

Dịch vụ phun thuốc muỗi của THT Việt Nam

Quy trình phun thuốc diệt muỗi tại nhà

phun muỗi

Quy trình thực hiện của mỗi nhà cung cấp lại khác nhau tuy nhiên đều hướng tới một dịch vụ an toàn, hiệu quả. Quy trình phun thuốc muỗi tại Hà Nội được Kiểm Dịch thực hiện qua các bước như sau:

Bước 1: Pha thuốc trực tiếp tại công trình: Kỹ thuật viên của Kiểm Dịch tiến hành pha thuốc trực tiếp tại công trình dưới sự chứng kiến của khách hàng.

Bước 2: Phun tồn lưu: Kỹ thuật viên của phunmuoi.com sử dụng các bình phun áp lực của SEMCO (Nhật Bản) với thiết kế nhỏ gọn, không gây tiếng ồn và cho hiệu quả cao.

Bước 3: Phun không gian: Các kỹ thuật viên sử dụng máy phun thuốc muỗi ULV SS 20EU phun không gian trong khu vực xử lý thuốc sẽ tác dụng trực tiếp tới các loài côn trùng có mặt tại thời điểm phun.

Bước 4: Phun mù nhiệt: Với những công trình có khuôn viên rộng, nhiều bụi cây, hệ thống thoát nước, cống rãnh, nhiều khu vực nước đọng thì việc phun mù nhiệt được coi là cần thiết nhằm diệt trừ nơi trú ngụ và sinh sản của muỗi và côn trùng gây hại.

Bước 5: Dọn dẹp: Sau khi thực hiện xong công việc, nhân viên Kiểm Dịch tiến hành thu dọn.

Sử dụng thuốc phun muỗi sinh học nhập khẩu

Các loại thuốc diệt muỗi đều trải qua thử nghiệm lâm sàng trên động vật trước khi bán trên thị trường. Nhằm xác định không khả năng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Sau đó chúng mới được phép lưu hành. Vì thế, khách hàng không cần quá lo lắng rằng thuốc diệt và chống mối có độc hại với sức khỏe con người hay không. Quan trọng nhất là phải lựa chọn đúng loại thuốc chính hãng, chất lượng.

Thuốc diệt muỗi Permethrin 50EC

phun muỗi
Permethrin là một loại thuốc diệt muỗi Anh Quốc được Bộ Y Tế khuyến cáo sử dụng trong việc phòng chống muỗi và dịch bệnh sốt xuất huyết.

Thuốc Permethrin là loại thuốc dạng nhũ dầu đậm đặc, được sử dụng để phun để diệt muỗi và một số loại côn trùng khác. Sản phẩm có mùi nhẹ, với tính năng tiêu diệt muỗi hiệu quả và có độ tồn lưu cao để diệt muỗi lâu dài.

Thuốc diệt trừ muỗi Permecide 50EC

phun muỗi

Thuốc diệt muỗi Permecide 50EC được sản xuất bởi BASF (CHLB Đức), là một trong những sản phẩm diệt muỗi được trung tâm y tế dự phòng dành giá cao về việc phòng chống muỗi.

Permecide 50EC là chất chuyên dùng để tiêu diệt muỗi, hiệu quả chỉ tạc động lên côn trùng và ít gây ngộ độc trên người cũng như các động vật máu nóng.

Cam kết bảo hành dịch vụ

Cung cấp dịch vụ phun thuốc muỗi tại nhà hiệu quả và an toàn sức khỏe.

Sử dụng thuốc nhập khẩu từ các nước pháp triển.

Nhân viên xịt thuốc muỗi tại nhà chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình.

Sử dụng máy phun thuốc diệt côn trùng hiện đại, không gây tiếng ồn.

Mức chi phí dịch vụ diệt côn trùng cạnh tranh so với những đơn vị khác trong khu vực

Mọi quy trình kiểm soát côn trùng đều thông báo và nhận được sự đồng ý của khách hàng mới đưa vào áp dụng

Bảo hành dịch vụ 03 tháng



 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét